[Hướng dẫn] Giao dịch bằng thẻ cào

Lúc 04:30 01/01/2018

[Hướng dẫn] Giao dịch bằng thẻ cào

Chào các bạn,
Mình là DrLakunz, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn về vấn đề giao dịch thẻ cào, tránh những thắc mắc của các bạn. Bài viết tuy dài nhưng mong các bạn giao dịch với web ít nhất một lần đọc nó.
Giao dịch bằng thẻ cào là hình thức để các bạn mua vàng, up level thuê tại web Trần An Lạc, bên cạnh thanh toán bằng ATM, thanh toán trực tiếp.
▶️▶️ TRÌNH TỰ GIAO DỊCH BẰNG THẺ CÀO với web Trần An Lạc như sau:
B1: Thông báo cần mua vàng, up thuê, chờ AD check xem loại thẻ gì đang mở nạp. Tất cả giao dịch tại web Trần An Lạc đều là khách giao card/tiền trước.
B2: Mua đúng loại thẻ mà AD yêu cầu đó. Loại thẻ ưu tiên được cập nhật liên tục trong thông báo.
B3: Gửi seri và mã thẻ. AD sẽ nạp vào web và chờ duyệt thẻ. Thời gian dao động, phần lớn từ 1 phút đến 1 giờ, đôi khi lâu hơn. Vui lòng kiên nhẫn chờ đợi, yên tâm tuyệt đối, khi nào web duyệt thẻ xong AD sẽ giao vàng (hoặc gia hạn/bắt đầu up thuê...).
B4: AD thực hiện dịch vụ khi thẻ đã được duyệt thành công. Chúng ta có một giao dịch thành công tốt đẹp nhờ sự hợp tác từ 2 phía.
▶️▶️ Nhận các loại card: VIETTEL, VINA, MOBI, ZING XU
⊳⊳ Mệnh giá 10K, 20K: giao dịch rất hạn chế, hay bị chậm. Do giao dịch nhỏ nên AD sẽ trừ đi x20 khi bán vàng đối với thẻ 10K, mong các bạn thông cảm.
⊳⊳ Mệnh giá 50K trở lên: thông thường hoạt động tốt.
Thân.

BÌNH LUẬN
0 Bình luận
Thông báo (0)